Liệu bạn đã có cho mình chiếc xe ưng ý và tốt nhất chưa ? Càng ngày thị trường xe càng rộng lớn và ra nhiều mẫu xe mới, việc chọn lựa một chiếc xe phù hợp mình cũng rất là khó khăn. Vì vậy để hỗ trợ cho bạn lựa một chiếc xe ưng ý nhất thì hôm nay xevespa.vn sẽ tổng hợp những đánh giá xe Mitsubishi Attrage nhé.
Những đánh giá xe Mitsubishi Attrage về ngoại thất
Đầu xe
Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, đầu xe Mitsubishi Attrage đánh giá là chi tiết được bí quyết tân mãnh liệt nhất. Tạo cảm giác đầu tiên chủ đạo là mặt calang nổi bật với chi tiết mạ crom hình chữ X và thiết kế cản trước cứng cáp hơn trước khá là nhiều. Cụm lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại liền mạch với cụm đèn pha và được viền crom trên phiên bản MT. Trong khi phiên bản CVT có lưới tản nhiệt viền đỏ cá tính.
Cụm đèn pha trên xe cũng được nâng cấp thiết kế mới, góc cạnh hơn khá nhiều so với thời gian trước. Phiên bản MT vẫn trang bị đèn pha halogen với chóa phản xạ đa chiều, trong thời gian phiên bản Mitsubishi Attrage CVT đã được nâng cấp đèn pha Bi-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày khá tối tân.
Xem thêm: Vệ sinh nội thất ô tô như thế nào cho đúng tiêu chuẩn?
Thân xe
Thân xe Mitsubishi Attrage 2020 hơi đáng tiếc khi có không nhiều sự nâng cấp. Điểm đáng kể nhất chính là phần thân xe kéo dài thêm 60mm), giúp cho dáng xe hài hòa hơn. Tuy vậy, các đường dập nổi và lẫy mở cửa kiểu lật tương đối lâu đời vẫn chưa được nâng cấp. Gương chiếu hậu trên phiên bản mới cung cấp tiêu chuẩn tính năng chỉnh điện và được sơn cùng màu với thân xe. Trên phiên bản thương hiệu cao Attrage CVT, gương chiếu hậu còn tích hợp đèn báo rẽ cùng tùy chọn gập điện tiện dụng.
Cả hai phiên bản còn được cung cấp la-zăng hợp kim 15 inch thiết kế mới, đi kèm thông số lốp 185/55R15, tương tự phiên bản thời gian trước. Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage, điểm trừ của xe bảo đảm bắt nguồn từ tay nắm cửa và nút bấm khoá cửa tách biệt. Nó gợi cho chúng ta nhớ về những mẫu xe của đầu những năm 2000. Việc làm này khiến tổng thể của chiếc xe bị lấy đi tính thẩm mỹ.
Đuôi xe
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì khác với thân xe, đuôi xe oto Mitsubishi Attrage đã được làm mới khá nhiều so sánh với trước đây. Cản sau được tái sinh với chi tiết phản quang hai bên tạo nên sự bảo đảm và cá tính hơn hẳn. Đuôi xe của phiên bản Attrage CVT 2020 tuy không có được những điều chỉnh đột phá như ở phần đầu xe nhưng hãng cũng đã cố gắng để đem lại những sự sai biệt Đáng chú ý.
Có thể kể tới cụm đèn hậu với các hoạ tiết đèn LED thiết kế mới hiện đại và tạo ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe. Cánh lướt gió tích hợp đèn báo phanh được bổ sung thêm. Phiên bản Mitsubishi Attrage MT vẫn được cung cấp đèn hậu dây tóc thông thường, trong khi phiên bản CVT có đèn hậu LED khá bắt mắt và cho hiệu quả cảnh báo tốt hơn, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu.
Những đánh giá xe Mitsubishi Attrage về nội thất
Thiết kế chung
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì nội thất đơn giản và thực dụng. Vật liệu sử dụng Chủ yếu là nhựa cứng. Gần như không có cụ thể tạo hình hay trang trí trên taplo. Cụm màn hình và điều khiển trung tâm sắp xếp tập trung gọn gàng.
Ghế ngồi và khoang hành lý
Hệ thống ghế ngồi Mitsubishi Attrage 2022 CVT được bọc da. Cảm nhận thực tế dù chỉ là da thường nhưng không quá căng và êm ái. Phiên bản số sàn vẫn chỉ sử dụng ghế bọc nỉ. Hàng ghế trước Attrage có chức năng chỉnh cơ 6 hướng ở ghế lái và 4 hướng ở ghế hành khách. Bản Attrage CVT được bố trí thêm bệ để tay cho ghế lái.
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì hàng ghế sau Attrage được nhận xét rất cao về độ dễ chịu. So với form dáng nhỏ nhắn bên ngoài thì hàng ghế sau của Attrage lại mang đến một không gian phổ biến đến bất ngờ, đủ chỗ cho cả 3 người trưởng thành. Khoảng trần thoáng. Quan trọng, khoảng trống duỗi chân phía trước rất rộng, thực sự lý tưởng so với kích thước của Attrage. Vị trí này “nhỉnh” hơn nếu như so sánh với Kia Soluto, Mazda 2… Hàng ghế sau của Attrage cũng có đủ tựa đầu 3 vị trí, có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc.
Khu vực lái
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì vô lăng vẫn duy trì kiểu dáng 3 chấu, được bọc da, tích hợp đầy đủ các phím tính năng không thể thiếu. Nguyên bản mẫu vô lăng trên Attrage cũng đều được chia sẻ dùng chung trên những “người anh em” khác thương hiệu cao hơn như Mitsubishi Xpander hay Mitsubishi Outlander. Do đó so sánh với các đối thủ cùng phân khúc, thiết kế vô lăng của Attrage được đánh giá khá đẹp. Cụm đồng hồ sau vô lăng khá căn bản và sơ sài. Phiên bản Attrage CVT được cung cấp hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khoá sáng tạo & khởi động bằng nút bấm…
Tiện nghi
Về bộ máy thư giãn, Mitsubishi Attrage 2022 số tự động được cung cấp màn hình trung tâm cảm ứng 7inch đi cùng âm thanh 4 loa. Còn bản số sàn chỉ sử dụng màn hình chuẩn mực nhỏ, kèm 2 loa. Bản số tự động được trang bị thêm cả Apple CarPlay/Android Auto. Dù đây không đơn giản là tính năng nổi bật gì tuy nhiên việc có mặt trên một mẫu xe 400 triệu vẫn là điều rất đáng khen.
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì điều hoà Attrage bản CVT dùng loại tự động, còn bản MT sử dụng loại chỉnh tay. Điều hoà được đánh giá làm lạnh nhanh. Xe được trang bị kính chỉnh điện, riêng kính phía người lái có khả năng chỉnh điện 1 chạm chống kẹt. Có một điểm hơi “ngộ” ở vị trí đặt ổ cắm USB đấy là thay vì nằm gần khu vực bệ trung tâm ngay giữa thì ổ cắm lại nằm bên trái vô lăng. Điều này gây khá là nhiều bất tiện khi cần sạc pin hay kết nối điện thoại với ô tô. Nút bấm khởi động xe cũng đặt ở bên trái thay vì vị trí hay gặp là bên phải vô lăng.
Những đánh giá xe Mitsubishi Attrage về khả năng vận hành
Động cơ
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage thì dù chỉ dùng động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.2L nhưng nhờ “xác xe” khá nhẹ chỉ 905 kg có thể Mitsubishi Attrage di chuyển khá linh hoạt, không hề quá yếu như nhiều người lo âu. Thậm chí ở nước ga đầu Attrage còn có độ vọt chắc chắn. Đi trong phố Attrage vẫn phát huy được thế mạnh linh động điểm đặc biệt ở các mẫu xe cỡ nhỏ.
Khả năng tăng tốc của Mitsubishi Attrage được đánh giá đủ ở mức cơ bản. Xe vẫn có khả năng đạt cho được tốc độ 100 – 120km/h nhưng phải có thời gian. Nhìn bao quát trong phân khúc giá xe 300 triệu, khả năng vận hành của Attrage được coi như phù hợp, phục vụ ổn các nhu cầu dùng thường thường trong phố.
Hộp số
Theo đánh giá xe Mitsubishi Attrage có hai tuỳ chọn số sàn và số tự động vô cấp CVT. Ở bản Attrage CVT, loại hộp số này có điểm hay chuyển số linh hoạt, không hề có cảm xúc giật khi tăng tốc, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tốt, rất hợp lý để đi trong phố. Đây cũng là nguyên nhân vì sao hiện cực kì nhiều mẫu xe đô thị được cung cấp hộp số này.
Vô lăng
Mitsubishi Attrage được cung cấp vô lăng trợ lực điện. Trải nghiệm thực tế thì độ nặng nhẹ vừa phải, không nặng cũng không quá nhẹ. Với một mẫu xe đô thị giá tốt như Attrage thì khó đòi hỏi về trải nghiệm lái tuy nhiên nhìn chung vô lăng Attrage có độ lanh lẹ nhất định, thân thiện, dễ lái. Tuy vậy có một một lời phàn nàn người sử dụng nhận xét vô lăng Attrage trả lái hơi chậm khi quay đầu hay vào cua ở tốc độ thấp.
Xem thêm: Tổng hợp những đánh giá xe Suzuki Celerio chi tiết và đầy đủ nhất
Lời kết
Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về đánh giá xe Mitsubishi Attrage ở trên đây. Với những thông tin mình chia sẻ thì hy vọng phần nào sẽ giúp đỡ cho bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.
Lộc Nguyên – Tổng hợp & chỉnh sửa
(Tham khảo: danchoioto.vn, tapchilaixe.com, …)