Đánh giá vespa primavera 2018 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá vespa primavera 2018. Trong bài viết này, xevespa.vn sẽ viết bài về về Đánh giá vespa primavera 2018 tổng quan kèm bảng giá xe mới nhất.
Mục Lục
Bảng giá xe Vespa 2018 mới nhất hôm nay
Đứng thứ ba về thị phần trong Việt Nam, Piaggio được khá đông người sử dụng tín nhiệm và dùng, nhưng không vì thế mà họ bỏ quên nhiệm vụ thay mới và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên các dòng xe chủ chốt của mình, phía dưới là bảng giá xe Piaggio mới nhất năm 2018
Bảng giá xe Piaggio năm 2018 mới nhất hôm nay | |||
Mẫu xe | Giá đề nghị | Giá đại lý | sắc màu |
Giá xe Piaggio Zip (100) | 3.,000,000 | 3,000,000 | Màu vàng, trắng và đỏ |
Giá xe Piaggio Fly (125) | 4,900,000 | 4,500,000 | Màu vàng, trắng , đỏ |
Giá xe Piaggio Beverly (125) | 147,300,000 | 147,300,000 | Nâu đất, đỏ , trắng |
Giá xe Piaggio Liberty | |||
Piaggio Liberty ABS (125) | 5,500,000 | 5.,500,000 | Đỏ, đen, trắng, vàng đồng, xanh nhạt , xanh đậm |
Piaggio Liberty S ABS (125) | 5,500,000 | 5,500,000 | Đỏ, đen, trắng, vàng đồng, xanh nhạt , xanh đậm |
Giá xe Piaggio Medley | |||
Piaggio Medley ABS (125) | 7,500,000 | 7,500,000 | |
Piaggio Medley ABS (125S) | 7.,500,000 | 7.,500,000 | |
Piaggio Medley ABS (150) | 8,500,000 | 8.,500,000 | |
Giá xe Vespa năm 2018 | |||
Vespa Primavera 125 | 7,000,000 | 7,000,000 | màu ghi xám, đen, đỏ, xanh và trắng |
Vespa Primavera 125 iGet | 7.,900,000 | 7.,900,000 | màu ghi xám, đen, đỏ, xanh và trắng |
Vespa Sprint ABS 125 | 7,000,000 | 7,000,000 | Màu ghi xám, nâu đất, đen, đỏ, xanh, trắng và cam |
Vespa Sprint ABS 125 bản quan trọng | 8,000,000 | 8,000,000 | Màu ghi xám, nâu đất, đen, đỏ, xanh, trắng và cam |
Vespa LX 2018 iGet | 6.,900,000 | 6,900,000 | Màu cam, vàng, trắng, ghi, đen và đỏ |
Vespa LXVV 3 i.e | 7.,900,000 | 7.,900,000 | Màu xanh và màu tím |
Xem thêm: Đánh giá vespa primavera sơ bộ như thế nào? Kèm theo báo giá xe
Vespa Primavera 2018 có gì mới?
Vespa Primavera thành lập từ thập niên 6 của thế kỷ trước, trải qua bao nhiêu năm tháng , Vespa primavera 2018 vẫn có những điều chỉnh nhất định để phù hợp hơn với từng quốc gia không giống nhau. và nhờ kinh nghiệm thu được từ các dự án Vespa 946, đã xây dựng nên sự không giống nhau rõ rệt giữa những dỏng xe vespa với cá dòng xe tay ga khác trên toàn cầu.
Theo nội dung chủ đạo thức từ Piaggio Việt Nam thì Vespa Primavera ABS 2018 sẽ được cung cấp động cơ IGET 3 Van mới nhất nhất toàn cầu , kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần thứ nhất có mặt trên dòng xe Vespa. Sau chiến thắng vượt trội của 2. dòng xe Liberty ABS và Piaggio Medley ABS . có vẻ như Piaggio mong muốn mang hệ thống chống bó cứng phanh ABS vào tổng cộng sản phẩm của mình để nâng cao sự không gây hại cho người sử dụng, đặc biệt với hệ thộng đường bộ còn kém cỏi an toàn như ở Việt Nam.
Vespa Primavera 2018 giá bao nhiêu?
Mức giá chính thức được Piaggio Việt Nam thông báo cho 2 phiên bản lần này là : 7.900.000đ ( dành cho phiên bản IGET không cung cấp ABS ) , 7.500.000đ ( dành cho phiên bản IGET có trang bị ABS ) với 5 sắc màu chuẩn xác : trắng và đen, xanh đậm , đỏ , bạc…
Như vậy với mức giá chỉ mắc hơn 1 -3 triệu so sánh với dòng vespa cũ thì rỏ ràng Piaggio Việt đã rất quan tâm với người sử dụng nước ta. đặc biệt Piaggio Việt Nam bảo đảm sẽ bán đúng giá đề nghị , tránh hiện tượng làm giá trong những đại lý như các dòng xe Honda, Yamaha…
Đánh giá xe Vespa Primavera 2018
so sánh với phiên bản tiền nhiệm, Vespa Primavera 125 ABS mới không có quá là nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế. những cụ thể thay đổi trên phiên bản này gồm có ổ khóa mở yên xe được di chuyển lên phía trên ngay cạnh ổ khóa chủ đạo giúp người sử dụng đơn giản hơn tại thao tác mở, cung cấp không gây hại cho xe được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước.
ngoài ra, những chi tiết thiết kế khác của Vespa Primavera 2018 vẫn giữ nguyên như trên phiên bản trước đó. Cụm đèn pha tròn với viền bọc kim loại mạ chrome vừa mang phong cách cổ điển vừa toát lên vẻ tinh tế. Viền yếm cũng được ốp kim loại sáng sủa bóng, logo Vespa và Piaggio gắn nổi bật trên phần mặt nạ. Gương chiếu hậu thiết kế kiểu tròn bọc kim loại mạ chrome trông rất thời trang và lịch sự.
Bảng đồng đại dương hiển thị trên Vespa Primavera 2018 vẫn là sự kết hợp hài hòa giữa điện tử , đồng biển kim truyền thống. Phiên bản mới cộng thêm đồng đại dương báo hệ thống ABS hoạt động khi vận hành. Ở 2. bên tay đua, các phím công dụng được thiết kế khá đảm bảo tuy vậy có phần hơi khô cứng.
Sàn để chân có diện tích vừa phải , bị đứt quãng bởi gờ bo tròn chính giữa, vị trí để chân của người ngồi sau tích hợp cố định ngay tại mặt sàn.
Khi dừng xe, chân người lái buông xuống sẽ chạm vào chân người ngồi sau khá khó chịu. Hốc để đồ nhỏ phía trước tích hợp cổng sạc USB khá tiện dụng cho bạn mỗi khi cần sạc smartphone.
Xem thêm: Tổng hợp bảng giá của xe vespa mới nhất 2020
Do có sự xuất hiện của ngăn chứa đồ trên nên móc treo đồ được mang về phần mỏm trước yên xe có khả năng mở ra , thu vào. Thiết kế yên xe màu đỏ mận khá nổi bật.
so sánh với những mẫu xe tay ga cao cấp khác, yên của Vespa Primavera khá mềm tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Ở phía sau, đèm phanh, đèn xi-nhan được thiết kế tách riêng, tay nắm dắt dạng ống tròn gắn khá bảo đảm.
Ngăn chứa đồ phía dưới yên xe Vespa Primavera 2018 có diện tích khá bát ngát. tại đây, tôi có thể bỏ vừa 2. mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân nhỏ khác như áo mưa túi xách bé dại.
Vespa Primavera 125 ABS được cung cấp bộ vành 5. chấu kép hình bông hoa kích thước 12 inch đi kèm lốp không săm kích thước 110/70 phía trước , 120/70 phía sau.
Với hệ thống tiên tiến này, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khá nhiều khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn té. Bởi khi ABS hoạt động, dù có phanh gấp gáp do gặp gỡ chướng ngại vật bất ngờ, xe sẽ không gặp phải trạng thái trượt bánh, vẩy đuôi hay giật nghiêng về một bên. tuy vậy khi sử dụng, người sử dụng cũng nên chú ý thao tác phải ăn nhịp bóp , và nhả ra nhiều lần kết lần nhả ga nhanh chóng tránh tình trạng bóp chết một lần hệ thống này sẽ hoạt động không có hiệu quả cao nhất.
đánh giá Vespa Primavera 125 ABS về vận hành
Vespa Primavera 125 ABS được trang bị khối động cơ Iget xi-lanh đơn 4. kì, 3. van phun xăng điện tử dung tích 124,5cc mới mạnh mẽ , bền bỉ. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối ưu 10,6 mã lực tại 7,700 vòng/phút và 10.4 Nm tại 6.,000 vòng/phút. những thông số ấn tượng trên cùng với trọng lượng nhẹ – điểm điểm đặc biệt của các dòng xe Vespa giúp Primavera thích hợp với cả giao thông thành phố và các quãng đường dài.
cung cấp không gây hại cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn đường kính 200 mm phía trước tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. trong thời gian đấy phía sau là loại phanh tang trống đường kính 140 mm. Hệ thống giảm xóc phía trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kết hợp với lò xo ống lồng, đằng sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí thay đổi. trước thời gian sử dụng thử Vespa Primavera 125, tôi đã từng có tuyệt hảo chẳng hề tốt về mẫu xe tiền nhiệm là Vespa LX hay phiên bản đời đầu của Primavera 125 bởi tiếng động cơ kêu to, về độ trễ tay ga, hay độ rung của xe, …
tuy vậy với Primavera 125 thế hệ động cơ mới, tôi dường như đã bị chinh phục ngay từ lần đầu trải nghiệm. giống như Liberty hay Medley, khi đề nổ, động cơ khá êm , âm thanh phát ra nghe cũng cực kì thoải mái. Đây có lẽ là một cố gắng cải tiến tuyệt vời của hãng xe Ý Sau khi bị chỉ trích khá là nhiều trước đây.
tuy nhiên không những khác biệt khi đề nổ, Primavera 125 ABS mới còn cho chúng ta thấy kĩ năng vận hành cực kì tuyệt hảo. Nhích nhẹ tay ga xe nhanh chóng lăn bánh tuy nhiên lại không hề có cảm xúc giật cục hay vọt quá mạnh mà cực kì nhẹ nhàng êm ả. Điểm mà tôi đánh giá cao nhất ở Primavera 125 mới chính là sự kết hợp rất ăn ý của động cơ , tay ga. kể cả khi tăng tốc, hay giảm tốc, lực ảnh hưởng từ động cơ lên hệ thống truyền động đến bánh xe đều rất êm ắng.
thế nhưng không nó làm cho Primavera 125 mất đi vẻ mạnh mẽ của mình. Khi leo dốc có độ nghiêng cao, xe vẫn không có cảm xúc ì ạch dù rằng xuất phát điểm với vận tốc chậm chạp hoặc đứng yên. Độ trễ tay ga chỉ hơi lớn hơn trên đường bằng một tí tuy nhiên vẫn dễ dàng giúp người lái vượt qua chướng ngại vật. kết hợp với kĩ năng vận hành êm dịu , đầy mạnh mẽ, động cơ trên Primavera 125 cũng đã được triệt tiêu đáng kể độ rung lắc. tại vị trí đứng yên khi máy vẫn nổ, thân xe cũng giống như đầu xe vẫn khá tĩnh, việc làm này cho cảm giác cực kì thoải mái cho người tiêu dùng.
không những vận hành bình ổn trong phố, Primavera 125 ABS mới còn cho thấy kĩ năng tăng tốc , độ bình ổn tuyệt hảo khi đi đường trường. Với sức mạnh 10,6 mã lực, bạn có khả năng giản đơn đưa xe từ vận tốc 4 km/h lên 6 hay thậm chí 8. km/h mà không gặp nhiều khó khăn. lúc đó, động cơ sẽ khởi đầu gằn , kêu to hơn đôi chút tuy nhiên vẫn ở mức chấp thuận được.
cuối cùng, như đã nói ở trên, phiên bản nâng cấp của Primavera 125 đã kết hợp thêm tùy chọn trang bị phanh ABS cho bánh trước giúp người sử dụng an tâm hơn khi phanh gấp nhất là điều khiếu nại đường không tốt có cát, sỏi hay trơn ngã. tại nhiều lần thử nghiệm với đường ướt ở vận tốc 4 km/h. Hệ thống phanh tiên tiến trên Primavera 125 ABS hoạt động khá hiệu quả. Quãng đường phanh bất biến. Xe không hề có hiện tượng vẩy đuôi, lệch đầu hay giật nghiêng về một phía. điều này cam kết sẽ rất hữu ích cho người tiêu dùng quan trọng là phụ nữ khi di chuyển trên phố đông đúc với nhiều tình huống bất ngờ.
Nguồn: muasamxe.com