• Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
    • Home – Layout 4
  • Motorcycle
    • Engine
    • Custom
    • Gear
  • MotoGP
  • Custom
  • Gear
  • Videos
  • Subscribe
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
    • Home – Layout 4
  • Motorcycle
    • Engine
    • Custom
    • Gear
  • MotoGP
  • Custom
  • Gear
  • Videos
  • Subscribe
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm

Cv.com.vnby Cv.com.vn
17/01/2020
in Các dòng xe
0
Xe Vespa Cổ Tại Việt Nam

Xe vespa cổ tại Việt Nam là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề xe vespa cổ tại Việt Nam. Trong bài viết này, xevespa.vn sẽ viết bài về Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm.

Vespa Acma GS

Thuộc về những dòng Vespa đời đầu, đến giờ Vespa Acma GS chấm dứt sản xuất và được coi như hàng hiếm đối với dân sưu tầm xe Vespa. hiện nay tại Việt Nam, Vespa Acma GS chỉ còn được đếm trên đầu ngon tay. vì thế, nó được xem là một báu vật vô giá đối với những ai thích sưu tầm xe Vespa cổ.
Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm
Vespa Acma GS niềm mơ ước của ai ham muốn xe Vespa cổ

Với thiết kế theo kiểu xe đua thế thao, phần sườn có độ cong để trượt gió cao, hợp lý với những ai yêu thích lướt vận tốc. Xe có 3 số, dưới yên trước có một cửa sổ mở ra là thấy bình xăng giúp cho người Nhìn có cảm xúc lạ, độc đáo. có thể nói, Vespa Acma GS là niểm ao ước của đa phần dân chơi Vespa bởi ý nghĩa lịch sử cũng giống như kiểu dáng đẹp hút hồn của nó

Vespa Standard (Vespa 150)

Dòng xe này được sản xuất từ các năm 1958 – 1963, đánh dấu cột mốc đặc biệt cho cả dòng xe scooter. Vespa Standard là sự kết không tỳ vết giữa dòng xe phổ thông cho toàn bộ mọi người , phiên bản trình diễn.
Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm
Vespa Standard dòng xe cổ khá được thông dụng trong Việt Nam
mang trong mình cách điệu thể thao khoẻ khoắn, có thể nói dòng xe này tập hợp tất cả tinh tuý mà Piaggio sở hữu qua những giải đua mà hãng từng tham gia. Vespa Standard đã được chuyển lịch sự động cơ rotary valve (kiểu động cơ piston-proted được sử dụng cho những đời xe GS, SS cho đến năm 1968 với công suất 8CV ở 7.500 vòng, 4 kỳ, yên xe dài hơn, bánh xe lớn hơn với kích thước 10 inch – đó là những điều chỉnh không giống nhau nhất của chiếc Vespa.
Xem thêm: Đánh giá vespa gts 300 super tổng quan đẹp lạ có đáng giá đồng tiền

Vespa Sprint 150

Vespa Sprint 150 trông rất gọn gàng với đường bệ luôn chuẩn bị và sẵn sàng bùng nổ. Với hệ thống bánh 10, xi lanh được nâng lên 3 cửa đã hỗ trợ cải thiện đáng kể vận tốc của xe. Sprint được tung ra thị trường vào năm 1965 và đã hiện hữu hơn 2 năm, cho tới năm 1980 những chiếc Sprint vẫn được sản xuất. chính vẻ ngoài lịch sự, công dụng dùng tốt nên Sprint từng được mệnh danh thay cell pin desktop tphcm – khẳng định cho sự thành đạt. Dòng xe này hiện diện tại nước ta khá sớm vào những năm cuối của thập kỷ 6 , là niềm ao uốc của bao thanh niên thời đó.
Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm
Vespa Print 150 cũng khá được ưa chuộng hiện nay.
Xem thêm: Các đời xe vespa cổ tuyệt đẹp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Vespa Super

Dòng xe này ra đời năm 1966 , được xem là đời sau của Standard và đời trước của Sprint. Vẫn giữ dáng con ong truyền thống của hãng Vespa tuy vậy nó được điều chỉnh thiết kế từ tròn thanh lịch vuông các chi tiết bên ngoài như cốp, vè một ít nơi đầu đèn (Super) hoặc toàn bộ đèn (Sprint). đồng thời phần máy cũng đều được nâng cấp bộ lửa và một vài cụ thể giúp xe vận hành trơn tru. Super còn được gọi với tên gọi khác là “siêu ong” vì nó có những đặc điểm về hình dáng cá tính, góc cạnh.
Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm
Vespa Supper phiên bản cải tiến của Print , Supper

Vespa 125 Primavera

Kế thừa hình mẫu 125 (VMA1), chiếc Vespa 125 “Primavera” đã gặt hái chiến thắng lớn ngay từ khi vừa được tung ra thị trường (1967). Bởi chiếc xe này dễ điều khiển, lướt êm, năng động và khỏe khoắn. Điều quan trọng nhất là mẫu xe này là bộ khung dài hơn nên giúp người ngồi sau xe cảm nhận thấy dễ chịu hơn
Điểm qua những đời xe vespa cổ tại Việt Nam được dân chơi lụt tìm
Vespa 125 Primavera mẫu xe gặt hái được khá nhiều dấu ấn.
Nguồn: muaxemaycu.vn
Tags: bán xe vespa cổ 50ccbán xe vespa cổ cực đẹpbán xe vespa cổ standard px150ecác đời xe vespa gtscách nhận biết đời xe vespađịa chỉ mua vespa cổvespa cổ px 150xe vespa cổ độ đẹp
Previous Post

Các đời xe vespa cổ tuyệt đẹp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Next Post

Đánh giá xe vespa primavera yacht club phiên bản đặc biệt

Next Post
Vespa Primavera Yacht Club

Đánh giá xe vespa primavera yacht club phiên bản đặc biệt

Về Chúng Tôi

Xevespa.vn là Blog chuyên chia sẻ kiến thức về xe Vespa, các dòng xe vespa. Ngoài ra còn chia sẻ về phụ kiện và cập nhật các dòng vespa mới nhất cho bạn đọc.

Bài Viết Mới

  • Mastercard in Online Casinos: Your Guide to Safe and Secure Gambling
  • High Quality Gaming Experience with Responsive Design
  • Leading Mobile Gambling Enterprises: A Full Guide
  • Leading Neteller Gambling Enterprises: The Ultimate Guide to Safeguard and Convenient Online Gaming
No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
    • Home – Layout 4
  • Motorcycle
    • Engine
    • Custom
    • Gear
  • MotoGP
  • Custom
  • Gear
  • Videos
  • Subscribe

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.